Anh Ba Sàm: Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi?


Anh Ba Sàm tuyên bố đi nhà ... tạm

Anh Ba Sàm đã từng đi nhà trẻ, nay anh lại tuyên bố đi Nhà … tạm và chưa biết sắp tới đây rồi anh sẽ đi tới đâu.

Trong bài viết Ba Sàm đi Nhà … tạm anh viết rằng “ … nhưng tin tức … cười lẫn mếu lại liên tiếp tới từ hàng xóm, người thì cháy nhà, người mất chìa khóa không vô được, bị trộm đột nhập, hay chận lối vào … Nhà của BS mấy bữa nay cũng được các đại gia tự ý rào dậu, từ cha nội FPT, rồi tới anh hai Viettel, làm nhiều bà con phải trèo tường vô thăm”. Tức là sau nhiều sự viêc xảy ra với anh và các hàng xóm láng giềng, từ việc bị đánh phá đến đơn giản hơn là chặn tường lửa, anh quyết định “tìm cách gia cố cho chắc chắn, kiếm túp lều tạm bợ, mời bà con qua trà nước mỗi ngày mà khỏi phải trèo tường nữa“.

Chuyện đánh phá blog là của những kẻ đang ở trong bóng tối, mọi người vẫn chưa biết là ai thực hiện. Còn chuyện chặn tường lửa thì rành rành ra đó, ai cũng biết. Về mặt pháp luật thì không biết chuyện chặn này là đúng hay sai (ai biết về luật xin chỉ giúp).

Đến giờ, lý do tại sao bị chặn và họ chặn dựa trên những tiêu chí nào? Vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp!

Giời đây, dù anh có chuyển nhà đi đến đâu chăng nữa thì độc giả vẫn sẽ đọc trang anh, vẫn sẽ điểm tin cùng anh mỗi sáng, mỗi tối. Anh Ba Sàm đã trở thành một thương hiệu, thương hiệu Blog nổi tiếng của Việt Nam. Đó là điều không cần bàn cãi. Mặc khác, nếu họ đã cố tình chặn thì anh đi đến đâu cũng bị chặn thôi.

Trang Anh Ba Sàm với bao nhiêu công sức, bao nhiêu bài vỡ mà bỏ đi thì thiệt là đáng tiếc.

Do đó anh cũng không cần phải di chuyển đi đâu hết cả, trang Anhbasam.com vẫn sẽ là một địa chỉ quen thuộc với mọi người. Chắc chắn là vậy.

Vậy tại sao lại “bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi“? Trong khi  “đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt” hả Anh Ba?

  • Da Vàng Blog

Một bình luận

Bình luận về bài viết này