Da Vàng Blog bị “chặn” đủ đường


Thân chào quý vị bạn đọc gần xa.
Đầu tiên, Da Vàng Blog xin chân thành cảm ơn quý bạn bè thân hữu gần xa đã ghé thăm và ủng hộ trong thời gian qua.
Da Vàng và cũng như các trang blog khác được lập ra, đăng tin bài với một mong muốn duy nhất là góp thêm tiếng nói để cùng làm cho xã hội VN ngày một tốt đẹp hơn.
Trong mấy ngày gần đây, có một sự thật đáng buồn và rất khó hiểu khi Da Vàng Blog đã bị chặn bởi các nhà cung cấp mạng như VNPT, FPT, Mạng điện lực, …
Do đó trong thời gian vừa qua không có tin bài mới phục vụ bạn đọc.
Mong quý độc giả gần xa cảm thông và chia sẻ cùng chúng tôi!
Hy vọng rằng thông tin này sẽ đến tai với các nhà cung cấp hoặc có ai có thông tin gì thì báo tin giúp.
Chân thành cảm ơn!

Da Vàng Blog kính thư!

2 phản hồi

  1. Chào Anh: Nhờ có kết nối của anh,tôi vào nhà Anh nhanh hơn.Còn đi thẳng chậm,rất chậm.Leo rào vẫn được.Anh xem lại kỹ coi.Ngày hôm qua tôi bị “treo” gần 6 giờ.Chúc khỏe.Dinhtan

  2. Dòng viết này là tôi quay ra vô trực tiếp trên thanh tìm kiếm. Viết bài đi nhé.Tôi đã đăng thư của Anh.

Gửi phản hồi

